Du lịch biển Đà Nẵng

Du lịch biển Đà Nẵng: Khám phá vẻ đẹp tự nhiên không thể bỏ lỡ

Du lịch biển Đà Nẵng

Du lịch biển Đà Nẵng luôn là những trải nghiệm vô cùng thú vị và là sự lựa chọn không thể thiếu của đa phần khách du lịch khi đến nơi đây. Với vị trí đắc địa nằm dọc vùng duyên hải miền Trung, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bờ biển xanh biếc trải dài đầy thơ mộng.

Hãy cùng nhau khám phá top những bãi biển đẹp mê hồn nhất định phải đến khi du lịch biển Đà Nẵng nhé !

1. Du lịch biển Đà Nẵng – Ghé thăm những bãi biển đẹp

Biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nằm ở quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng hơn 10km về phía Đông. Đây là một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng nhất Đà Nẵng. Nơi đây từng được tạp chí Forbes – Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ – Bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Du lịch biển Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Tới đây, du khách không chỉ được tận hưởng hệ sinh thái biển đa dạng, bãi cát trắng mịn dài bất tận mà còn được trải nghiệm vô vàn trò chơi thể theo biển phong phú. Du khách có thể thỏa sức trái nghiệm lướt sóng, moto trượt nước, dù bay, chèo sup,…. với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Bãi Rạng

Bãi Rạng nằm tại bán đảo Sơn Trà, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 15km. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Khung cảnh hòa quyện giữa những bãi đá với hình thù độc đáo, nước biển trong xanh hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giản tận hưởng kỳ nghỉ.

Nam Ô

Nổi tiếng với những dải san hô tuyệt đẹp cùng bãi đá phủ đầy rêu xanh độc đáo. Nơi đây thu hút khách du lịch bằng nét riêng của mình, rất hoang sơ, rất yên bình.

Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với cảnh tượng bình minh trên biển tuyệt đẹp thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham gia lặn san hô, đi câu cá, câu mực cùng ngư dân bản địa để thêm phần thú vị cho chuyến đi.

2. Du lịch biển Đà Nẵng – Thưởng thức món ngon

Ngoài việc tham quan những bãi biển đẹp ngút ngàn ở trên, du khách cũng không nên bỏ lỡ nền ẩm thực cực kì đa dạng và phong phú nơi đây. Dưới đây là các món ngon mà bạn nên thử khi đi du lịch biển Đà Nẵng.

Hải sản tươi sống

Là thành phố ven biển nên hải sản ở Đà Nẵng vô cùng phong phú và tươi ngon. Hải sản như tôm, cua, ghẹ,nghêu,…. được chế biến theo nhiều cách đem đến những hương vị riêng nhưng vẫn không mất đi nét tươi ngon riêng biệt của hải sản tươi sống. Những món hải sản ngon bạn nên thử : Chip chip hấp sả, cá diêu hồng mắm xoài, cua sốt ớt Singapore, Sò điệp nướng mỡ hành, Cá chim nướng muối ớt,….

Đi dọc đường ven biển, không khó để du khách bắt gặp vô vàn quán hải sản tươi sống. Dưới đây là một vài gợi ý về nhà hàng hải sản NGON BỔ RẺ nhất định phải thử một lần :

Gỏi cá Nam Ô

Gỏi cá Nam Ô có hai loại là gỏi cá ướt và gỏi cá khô. Loại gỏi khô dành cho những người mới lần đầu ăn chưa quen với việc ăn cá sống. Còn loại gỏi ướt sẽ dành cho người sành ăn hơn.

Gỏi cá Nam Ô, Du lịch biển Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô

Một vài quán gỏi cá Nam Ô bạn có thể ghé thử:

  • Gỏi cá Nam Ô Thanh Hương: 1029 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Gỏi cá Nam Ô Bà Hiền: 1315 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Gỏi cá Nam Ô Bà Mỳ: 11 Mai Lão Bạng, Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo

Thịt heo được luộc chín vừa, xen kẽ giữa nạt và mỡ. Ăn cùng rau sống và mắm nêm đặc trưng tạo nên hương vị đậm đà khó quên.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Các quán ngon bạn nên thử khi đến du lịch Đà Nẵng:

  • Quán Đại Lộc Nhỏ: Số 27/2 đường Thái Phiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Quán Bà Hường: 460 đường 2/9, quận Hải Châu,Đà Nẵng; 126 Duy Tân, quận Hải Châu, Đà Nẵng

3. Du lịch biển Đà Nẵng – Tận hưởng từng khoảnh khắc

Đà Nẵng với nhiều bãi biển mộng mơ, đẹp siêu lòng người. Du lịch biển Đà Nẵng ngày càng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều du khách.

Du lịch biển Đà Nẵng

Hy vọng với những gợi ý về bãi biển đẹp, món ăn ngon tại Đà Nẵng được Alamer.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời.