Tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng đang dần trở nên là xu hướng cho các cặp đôi. Nếu bạn muốn lễ cưới của mình tuyệt đẹp, ấn tượng và lãng mạn thì việc lựa chọn tổ chức trong một không gian mở là điều rất phù hợp. Bắt được xu hướng đó, tại Đà Nẵng có rất nhiều nhà hàng xây dựng lên mô hình này. Cùng alamer.vn điểm qua những nhà hàng tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn Đà Nẵng.

Ưu điểm của việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng

Cho những cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng với phong cách ngoài lãng mạn Châu Âu. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời mang đến cho cặp đôi chính của bữa tiệc cũng nhưng quan khách sự thoải mái, tự do và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, Đà Nẵng vốn nổi tiếng với bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng ngay cạnh bãi biển với không khí bãi biển xanh mát, gió mát và không gian rộng lớn. Đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời đôi uyên ương.

Địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng

Để lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng. Cần có những hiểu biết kỹ càng cho những cặp đôi. Chọn một nhà hàng có không gian, vị trí, phong cách phục vụ hay đồ ăn đều đạt chuẩn để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo nhất. Nhà nhà  A La Mer tự hào khi có thể đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng khi tổ chức tiệc ở đây. 

Với vị trí ngay trung tâm quận 3 thành phố Đà Nẵng. Sở hữu không gian mở rộng lớn bên cạnh là bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng. Thiết kế hiện đại theo phong

Không gian ngoài trời rộng lớn

Nhà hàng A La Mer sở hữu không gian cực ấn tượng với diện tích rộng lớn. Với thiết kế chủ yếu là không gian mở. Với hơn 70% là không gian ngoài trời thoáng mát. Được bao bọc bởi cây xanh và cỏ tự nhiên. Không gian nhà hàng A La Mer sẽ đem đến cho bữa tiệc cưới của bạn những gì mà bạn mong muốn của một bữa tiệc cưới trong mơ.

Tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng với không gian xanh mát, bên trên là bầu trời xanh cao và gió biển mát rượi của mùa hè. Một bữa tiệc cưới của bạn và người ấy sẽ để lại ấn tượng không thể quên. 

Tiệc cưới phong cách Châu Âu lãng mạn

Với màu sắc chủ đạo là màu xanh trắng, kết hợp cùng hoa tươi. Thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự ấn tượng sâu sắc. Mang phong cách lãng mạn của trời Âu ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Dường như tách biệt với nhịp sống hối hả của thành phố, A La Mer toạ lạc bên cạnh biển Mỹ Khê xinh đẹp. Luôn toát lên mình vẻ đẹp và sự chân thật nhất.

Tiệc tối sang trọng, thanh lịch

Không gian ăn tối rộng lớn để cô dâu, chú rể cũng như người thân có thể thoải mái ăn uống. Kết hợp cùng khoảng sân rộng lớn cho tiết mục khiêu vũ, âm nhạc buổi tối. Tiệc tối như một nét đặc trưng không thể thiếu với các đám cưới phong cách ngoài trời. Chủ tiệc và khách sẽ được tận hưởng bữa tối ngon miệng, vui chơi và chúc mừng cặp đôi ngày hôm đó. Đôi khi là những lời tâm sự của người thân, bạn bè, hay những món quà đặc biệt.

Tiệc cưới ngoài trời Đà Nẵng với buffet thoải mái

Như một xu hướng với tiệc cưới của các bạn trẻ hiện nay. Tiệc cưới được phục vụ buffet giúp cho khách dễ dàng lựa chọn món ăn mà họ yêu thích. Bên cạnh đó, với thực đơn cực kỳ đa dạng, phong phú sẽ chiều lòng được nhiều khẩu vị của mọi người.

Nhiều bạn trẻ lựa chọn phong cách tổ chức tiệc cưới này không chỉ vì sự tiện lợi mà còn là phương án tiết kiệm chi phí tối đa. Trong thời gian bữa tiệc diễn ra, khách sẽ được tự do duy chuyển khiến cho bữa tiệc thêm phần náo nhiệt hơn. 

Thông tin nhà hàng

A La Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách  u với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp. Không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách. 

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888.026.260

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.restaurant

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Tìm hiểu thêm về các món ăn của nhà hàng A La Mer tại đây 

Leave a Comment