Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Điều làm nên một chuyến đi đáng nhớ tại Đà Nẵng – Việt Nam không chỉ là những trải nghiệm về điểm đến, con người, mà còn là nét đặc sắc của ẩm thực địa phương. Nếu bạn là người yêu thích hải sản Đà Nẵng và không khí biển cả, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà hàng A La Mer. Nằm ngay bên bờ biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, nhà hàng không chỉ gây ấn tượng với menu đa dạng từ biển cả, mức giá hợp lý mà còn bởi không gian chuẩn châu Âu thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. Hãy đắm chìm trong hương vị tinh tế của các món hải sản tươi ngon và thư giãn trong bản nhạc sóng biển êm dịu tại A La Mer – điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc ẩm thực độc đáo tại Đà Nẵng.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

1. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng view biển tuyệt đẹp

Nằm trọn trong vòng tay của biển cả, nhà hàng hải sản Đà Nẵng A La Mer mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên. A La Mer nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê, tựa như một khu vườn xanh mát giữa lòng Đà Nẵng, không gian rộng rãi được trang trí theo phong cách châu Âu đầy sang trọng và lãng mạn. Với thiết kế được trau chuốt trong từng chi tiết, nơi đây chắc chắn sẽ tạo cho bạn một ấn tượng khó quên ngay lần đầu ghé thăm.
Tọa lạc ở 260 Võ Nguyên Giáp, ngay trung tâm thành phố, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng. 

Một điều rất tuyệt vời là nhà hàng mở cửa từ sáng tới tối, bắt trọn vẻ đẹp của biển cả trong từng khoảnh khắc trong ngày, bạn có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn trên bãi biển, vừa thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng. A La Mer có menu sáng – trưa phục vụ thực khách. 

Bình minh ở A La Mer

Bình minh ở A La Mer

2. Sự giao thoa ẩm thực Á – Âu

Menu nhà hàng A La Mer

Menu nhà hàng A La Mer

Thiên nhiên đã ban tặng cho phố biển xứ Đà vô vàn những loại hải sản tươi ngon. Với menu đa dạng kết hợp giữa 2 nền ẩm thực Á và Âu, A La Mer mang đến những món hải sản tươi sống tại hồ, được chế biến bởi đầu bếp 5 sao giàu kinh nghiệm. Mỗi món ăn tại đây đều được thực hiện với sự tinh tế và tài hoa, giữ nguyên hương vị nguyên bản của nguyên liệu, tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Menu A La Carte mang đến vô số sự lựa chọn với hơn 100 món ăn khác nhau. Cùng khám phá các món ăn được yêu thích nhất tại đây. 

2.1. Cua sốt tiêu đen (890.000 VND/kg)

Cua sốt ớt tiêu đen

Cua sốt ớt tiêu đen

Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng để tạo nên món ăn signature của nhà hàng. Được chế biến từ loại cua tươi ngon nhất, với vị ngọt từ thịt cua, kết hợp với vị cay nồng của sốt tiêu đen mang lại cho bạn cảm giác mới lạ khó quên.

2.2. Tôm hùm sốt bơ tỏi (2.400.000 VND/Kg)

Tất cả các món hải sản tại A La Mer đều rất tươi, và món này không ngoại lệ. Tôm hùm dai, ngọt, sốt bơ tỏi làm món ăn này thêm hấp dẫn nhiều lần.

2.3. Tôm sú sốt bơ tỏi (720.000 VND/Kg) 

Tôm sú sốt bơ tỏi

Tôm sú sốt bơ tỏi

Tôm sú mang vị giòn ngọt từ nguyên liệu tươi ngon. Món ăn là sự hòa quyện vùng vị béo của bơ, hương thơm đặc trưng của tỏi. Đây là món ăn được rất nhiều du khách Hàn yêu thích khi ghé thăm nhà hàng A La Mer. 

2.4. Mực tắm nắng thượng hạng (360.000 VND/Phần) 

Mực ướp cùng sốt muối ớt đặc biệt rồi đem nướng than đơn giản để giữ trọn vẹn vị ngọt thịt tự nhiên của mực, chấm thêm vào sốt ớt đỏ cay ngọt giúp đẩy vị ngọt của thịt mực lên, lại vừa tạo ra một sự kết hợp hương vị kích thích vị giác. 

2.5. Cá sơn đá nướng muối ớt (400.000 VND/Kg)

Cá sơn đá nướng muối ớt

Cá sơn đá nướng muối ớt

Để đem đến sự bùng nổ cho vị giác, cá sơn đá nướng không thể thiếu ớt xanh Đà Nẵng giã nhỏ, đem ướp thịt cá rồi nướng than hoa với lửa nhỏ liu riu để cá chín đều, thơm nức. Gỡ từng thớ thịt cá ngọt dai trắng ngần vẫn còn bốc khói nghi ngút. Cá cuốn cùng lá cải cay, chút tía tô, rau răm rồi chấm sốt ớt xanh. Tất cả hòa quyện tạo ra thứ hương vị bùng nổ. 

3. Mức giá các món ăn ở nhà hàng hải sản A La Mer

Giá các món ăn ở A La Mer dao động chỉ từ 99k. Đây là mức giá hợp lý để bạn thưởng thức các món hải sản vừa được đánh bắt từ biển. Đặc biệt, nhân viên rất thân thiện, chu đáo, tận tình với khách hàng. 

Với tất cả ưu điểm về vị trí, không gian, món ăn hấp dẫn với giá cả phải chăng, A La Mer chính là nhà hàng hải sản Đà Nẵng view biển bạn không nên bỏ qua trên chuyến hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này. 

4. Thông tin nhà hàng hải sản Đà Nẵng A La Mer

A La Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách châu Âu với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp. Không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách.

A La Mer Restaurant – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888.026.260

Menu: http://alamer.vn/menu/ 

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn 

Instagram: Alamer.restaurant

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

5. Hình ảnh của A La Mer

Leave a Comment