Bỏ túi ngay địa điểm nhà hàng hải sản Đà Nẵng mà bạn nhất định phải đến

Lần đầu du lịch đến Đà Nẵng thì bạn phân vân chưa biết ăn gì? Ăn hải sản ở đâu tươi sống? Bạn nhất định phải lưu ngay cho mình một nhà hàng hải sản Đà Nẵng “ngon-bổ-rẻ” nằm ngay bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê.  A La Mer Restaurant – là lựa chọn tốt nhất cho lần đầu tiên trải nghiệm.

A La Mer – nhà hàng hải sản Đà Nẵng nổi tiếng 

Nhà hàng A La Mer không chỉ sở hữu không gian sạch sẽ, ngoài trời và thoáng mát. Mà bên trong nhà hàng có thể phục vụ từ 200-300 khách. Nên luôn là địa chỉ ưa chuộng của các đoàn khách du lịch. Đặc biệt với không gian ngoài trời có thể phục vụ thực khách một không gian lãng mạn chill bên sóng biển vỗ. Nhà hàng nổi bật với cây xanh bao phủ nhà hàng mang đến không khí trong lành.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng được bày trí tỉ mỉ và gọn gàng. Không gian phòng vip sang trọng và tinh tế. Mang đến một không gian sạch sẽ và tươi mát cho gia đình tận hưởng ẩm thực.

Ẩm thực hải sản phong phú

nhà hàng hải sản Đà Nẵng
Hải sản tươi sống

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất. Nhà hàng A La Mer luôn tìm kiếm nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống.

Đầu bếp với nhiều kinh nghiệm dày dặn chế biến hải sản kỹ lưỡng, sạch sẽ, nêu cao tiêu chí an toàn thực phẩm. Luôn đảm bảo được hương vị tươi ngọt trong từng loại hải sản.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng cùng với sự tận tình của nhân viên phục vụ

Nhân viên của nhà hàng A La Mer được tác phong phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thực khách sẽ vô cùng hài lòng với sự niềm nở thân thiện ở đây. Nếu bạn đang phân vân không biết ăn gì ngon? Đừng lo lắng, nhân viên sẽ tư vấn tận tình từng hương vị món ăn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chuyến du lịch thật hoàn hảo khi thưởng thức hết thiên đường ẩm thực hải sản trong không gian ngập sắc xanh bình yên gió biển. Đến ngay với 𝓐 𝓛𝓪 𝓜𝓮𝓻 thỏa mãn niềm đam mê hải sản với không gian ngoài trời check-in siêu xịn. Cùng nạp thêm năng lượng sức sống để chinh phục thành phố biển xinh đẹp này!

Thông tin liên hệ đặt bàn:

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 088 802 6260

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Leave a Comment