Nhà hàng phong cách

A La Mer Restaurant – Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng luôn là từ khóa được tìm kiếm cao trong thời gian qua tại Đà Nẵng. Không chỉ với khách du lịch, người dân địa phương cũng là những người có sự quan tâm lớn với nhà hàng hải sản nơi đây. Với sự quay trở lại của nền kinh tế, nhà hàng hải sản cũng “mọc” lên vô số kể. Vậy đâu mới là nhà hàng hải sản có sự đánh giá cao nhất tại Đà Nẵng.

Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Khi ghé thành phố biển Đà Nẵng thì việc ăn hải sản nơi đây là điều không thể bỏ qua. Nhưng điều quan trọng là làm thế nào để chọn được nhà hàng hải sản Đà Nẵng tươi ngon, giá cả phải chăng và không gian xinh đẹp. Thì tại đây A La Mer sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm đi ăn tại các nhà hàng hải sản Đà Nẵng mà không phải ai cũng biết.

  • Chọn hải sản theo mùa, nhận biết mùa nào là ăn loại hải sản nào.
  • Ngoài tiêu chí tươi sống thì bạn nên kiểm tra độ chắc thịt của cua nữa nhé
  • Chọn cá bạn cần để ý những bộ phận như mắt, bụng cá, mang cá và độ đàn hồi của thịt cá
  • Cũng có cách nhận biết như mực ống. Ngoài ra mực lá sẽ ngon hơn khi thớ thịt dày và da nguyên vẹn không bị tróc

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng – A La Mer Restaurant

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng với vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm quận 3, thành phố Đà Nẵng. Nằm ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Nơi đây luôn sở hữu bầu không khí trong lành và tươi mát. Cùng mình khám phá địa điểm xinh đẹp này nhé.

Nhà hàng hải sản tươi sống Đà Nẵng

Khi nhắc đến nhà hàng hải sản Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến các hồ hải sản tươi sống. Đặc trưng của các nhà hàng hải sản hiện nay. Khách hàng có thể tự chọn loại hải sản mà mình muốn, ngay tại hồ.  A La Mer với hồ hải sản đa dạng, vô vàng loại hải sản nổi tiếng và tươi ngon. Sẽ không làm thất vọng cho thực khách ghé thăm. 

Hải sản ở đây được đánh giá tươi, ngon, thực đơn đa dạng từ tôm tít, sò huyết, sò dương. Các loại cá cho đến hải sản cao cấp hơn: bào ngư, cua hoàng đế, tôm hùm,… với giá thành niêm yết rõ ràng. 

nhà hàng hải sản Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản tươi sống

Nhà hàng phong cách Á – Âu

Không gian nhà hàng sang, sạch, đẹp luôn là mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn thiết kế không gian của nhà hàng cũng phải luôn tuân theo các quy tắc nhất định. Nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và cảm nhận của khách hàng. Nhà hàng châu Âu và châu Á có sự khác biệt rất lớn từ kiến trúc, phong cách thiết kế, đối tượng khách hàng, văn hóa ẩm thực, v..v.. Bởi vậy chúng có những tiêu chuẩn riêng về thiết kế và thi công. A La Mer kết hợp cả hai phong cách Á – Âu, vì vậy cần có sự linh hoạt, hài hoà giữa hai bên lối kiến trúc.

nhà hàng hải sản Đà Nẵng
Nhà hàng phong cách Á – Âu

Nhà hàng ngoài trời Đà Nẵng

Với thiết kế không gian ngoài trời ấn tượng. A La Mer tự hào là nhà hàng có không gian ngoài trời view biển rộng bậc nhất Đà Nẵng. Với ẩm thực chủ yếu của một nhà hàng hải sản Đà Nẵng. A La Mer mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tự do khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với thiết kế hướng đến thiên nhiên và đặt sự quan tâm hàng đầu vào cảm xúc của người sử dụng không gian. Nhà hàng có sân vườn, có thiết kế sáng tạo dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Và hơn hết, nó lại chính là nhân tố quan trọng. Góp phần khiến dịch vụ và đồ ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bằng cách tạo ra một không gian đẹp, có tính liên kết, giúp mọi người gắn kết hơn, sẵn sàng chia sẻ, cởi mở với nhau, cùng nhau tận hưởng không khí thiên nhiên. 

Nhà hàng phong cách
Nhà hàng phong cách ngoài trời

Nhà hàng không gian ấm áp Đà Nẵng

Tận hưởng bữa tối ấm áp cùng gia đình, người thân bạn bè trong không gian bao phủ bởi cây và ánh đèn vàng. A La Mer với thiết kế bên cạnh bãi biển, mang lại cho bạn cảnh đêm xinh đẹp của bờ biển. Cùng với thiết kế tinh xảo vào bắt mắt. Bạn sẽ bị lô cuốn bởi không gian thơ mộng nơi đây. Tại Đà Nẵng hiện tại không có nhiều nhà hàng có phong cách ngoài trời nhưng lại mang lại không gian ấm áp như vậy.  Còn gì tuyệt hơn khi bạn ngồi giữa không gian ngoài trời xinh đẹp. Và thưởng thức những món hải sản đặc sản của Đà Nẵng.

nhà hàng hải sản Đà Nẵng
Nhà hàng phong cách ấm áp

Thông tin về nhà hàng A La Mer

A la Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, một trong những con đường tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn nhất thành phố. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm Đà Nẵng – bãi biển Mỹ Khê. Nhà hàng A La Mer mang đến không gian độc đáo của những món ăn ngon. Thiết kế phương Tây dựa trên nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống.

Nhà hàng phong cách
Nhà hàng A LA MER

Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp. Không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách. Và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Với tầm nhìn thoáng đãng, bày trí ấm cúng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. A la Mer chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị nếu bạn muốn gặp gỡ khách hàng. Quây quần bên gia đình hay đơn giản là hẹn hò lãng mạn. Chúng tôi hy vọng bạn thích ở lại với chúng tôi.

Xem thêm các bài viết về nhà hàng A La Mer tại Đây!!!

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 088 802 6260

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Leave a Comment