A La Mer và lối kiến trúc độc lạ – Nhà hàng view biển Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường sầm uất Võ Nguyên Giáp. A La Mer là nhà hàng view biển Đà Nẵng với không gian thoáng mát. Tầm nhìn ra bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng. Nơi đây hội tụ tất cả các yếu tố của một nhà hàng hải sản thực thụ. Từ nguyên liệu tươi ngon, không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên tận tình. Cùng Alamer.vn khám phá địa điểm thú vị này nhé.  

Điểm đến lý tưởng cho hầu hết khách du lịch – Nhà hàng view biển Đà Nẵng

Với sứ mệnh cung cấp trọn vẹn không gian, món ăn ngon, trải nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng. A La Mer luôn tự hào là là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc lãng mạn cho đôi lứa. Một không gian ấm cúng bên gia đình và người thân. Nhà hàng luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng khâu phục vụ. Đến chế biến món ăn để phù hợp với hầu hết khẩu vị của từng khách hàng.

Không những thế, thực đơn của A La Mer có độ tinh xảo và tâm huyết từ món chính đến các món khai vị. Bên cạnh đó là danh mục rượu vang thượng hạng, các ly cocktail được pha chế ngon miệng. Nơi đây xứng đáng là nhà hàng view biển Đà Nẵng bật nhất mà bạn nên ghé đến.

A La Mer Restaurant – Nhà hàng view biển Đà Nẵng

A La Mer theo đuổi lối kiến trúc phương Tây sang trọng và tinh tế. Không gian xanh mát với thật nhiều mảng xanh bao phủ phía tầng trên. Các món ăn kiểu Âu ở đây thường được kết hợp kèm các loại rượu vang thượng hạng. Không chỉ mang đến không gian riêng nhẹ nhàng, ấm cúng, thân mật cho bữa tối của gia đình. A La Mer còn có không gian ngoài trời năng động và thú vị cho bạn bè gặp gỡ, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng hoặc họp nhóm.

Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp

Nhà hàng nằm ngay cạnh bãi biển. Vì thế nguyên liệu chế biến tại đây luôn được nhập trực tiếp từ nơi sản xuất. Với độ tươi ngon tuyệt đối và chất lượng nhất. Vì nhà hàng luôn nhận biết, một món ăn ngon phụ thuộc rất lớn ở chất lượng nguyên liệu chế biến. Nên tại đây đã trang bị rất nhiều trang thiết bị để có thể giữ được độ tươi của hải sản tuyệt đối. Gần 100 món đa dạng, menu món ăn cũng tạo được ấn tượng lớn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Việt Nam với nước ngoài. Mix cùng nhiều loại rượu vang và đồ uống phù hợp

Bên cạnh đó, đầu bếp chế món ăn cũng là điều quan tâm hàng đầu tại A La Mer. Để tuyển chọn được đội ngũ đầu bếp ưng ý. Nhà hàng đã trải qua rất nhiều khâu tuyển chọn vô cùng khắc nghiệt. Từ đó lựa chọn ra những đầu bếp có tay nghề cao nhất để làm việc tại nhà hàng.

Món ăn được chế biến đẹp mắt và ngon miếng

Không gian lãng mạn, thanh lịch

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc “Tent wedding. Nhà hàng đẹp từ bức tường, bảng hiệu, bàn ghế cho đến những chiếc đèn chùm lấp lánh. Sự kết hợp giữa đèn, nến và hoa tạo nên sự lãng mạn ấm áp cho nhà hàng. Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức ẩm thực với đầy vẻ thanh lịch, hiện đại. Nhưng đâu đó lại có chút ấm cùng trong chỉ cùng một không gian.

Với màu chủ đạo là xanh và trắng, nơi đây mang lại cho bạn trọn vẹn không gian của nhà hàng view biển Đà Nẵng. Thiết kế đa dạng cả ngoài trời và phòng VIP. Phù hợp với cả bữa tiệc sang trọng, những buổi hội họp quan trọng hay buổi hẹn hò lãng mạn.

Không gian lãng mạn, thanh lịch

Tầm nhìn ra biển Mỹ Khê xinh đẹp

Nhà hàng mang phong cách và ẩm thực đậm chất trời Tây tọa lọa trên con đường du lịch sầm uất nhất. Bên cạnh là bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng bậc nhất. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn tuyệt mỹ tại nhà hàng, vừa ngắm hoàng hôn đỏ rực ngoài biển. 

Nhà hàng view biển Đà Nẵng này cũng có vị trí tuyệt đẹp và dễ tìm ngay trên cung đường ven biển uốn lượn. Với lối thiết kế nhiều tầng ngoài trời. Nội thất của nhà hàng Biển Lớn Đà Nẵng được chăm chút một cách tỉ mỉ khi tạo ra nhiều không gian phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn mong chờ một bữa tối ấm cúng, riêng tư cũng người thân thì có đến 6 phòng riêng trang nhã.

Tầm nhìn ra biển Mỹ Khê xinh đẹp

Giá cả hợp lý cho một bữa tiệc hải sản chất lượng.

  • Mức giá: 500/pax.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng mang đến cho du khách thực đơn thủy hải sản đa dạng. Thơm ngon nhờ vào nguồn tài nguyên biển dồi dào. Khi nhắc đến nhà hàng Đà Nẵng mà lại bỏ qua A La Mer thì chính là một thiếu sót lớn. Bữa ăn sẽ được phục vụ chu đáo bên trong không gian sân vườn mát mẻ, đậm mùi gió biển. Đây là địa điểm lý tưởng để dùng cơm cùng các thành viên trong gia đình, họp mặt ấm cúng với bạn bè, tổ chức tiệc. Có cả khu vực phòng VIP riêng tư dành cho 8-15 người. Nếu có nhu cầu bạn hãy đặt trước nhé! 

Giá cả hợp lý cho món ăn chất lượng

Sự chuyên nghiệp và chu đáo ở từng khâu phục vụ tại Nhà hàng view biển Đà Nẵng.

Ngoài món ăn ngon, đồ uống chất lượng, không gian đẹp mắt. Thì sự phục vụ tận tình của nhân viên nơi đây chính là chìa khóa giúp nhà hàng tạo nên tên tuổi. Khách hàng đến đây luôn đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Tận tâm của đội ngũ nhân viên nơi đây. A La Mer sẽ ngày càng nâng cao khả năng phục vụ và độ chuyên nghiệp ở từng khâu phục vụ.

Nhân viên với sự chuyên nghiệp và sự tận tâm

Thông tin liên hệ

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Leave a Comment