BẬT MÍ XU HƯỚNG TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT NGOÀI TRỜI ĐÀ NẴNG

Tiệc sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng đang là xu hướng mà nhiều bạn đang quan tâm. Không gian xanh rộng rãi, thoáng đãng khiến khách mời thoải mái và yên tâm hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng ánh đèn lung linh vào buổi tối, để khiến để khiến bữa tiệc thêm phần ngọt ngào. 

Xu hướng tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng

Tiệc sinh nhật, ngày dành riêng cho bạn cho một năm. Đánh dấu cột mốc trưởng thành của bạn qua mỗi năm. Ngày bạn có những phút giây vui vẻ cùng gia đình, bạn bè, người thân. Sẽ thật nhàm chán nếu mỗi năm bạn đều đón tiệc sinh nhật giống nhau. Hãy cùng A La Mer tìm hiểu xu hướng tổ chức tiệc sinh nhật ngoài Đà Nẵng đang làm mưa làm gió hiện nay.

sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng
Trang trí sinh nhật ngoài trời

Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng

Tại A La Mer bạn vừa có thể tận hưởng bầu không khí biển thoáng mát. Không gian sân vườn xanh tươi, không gian rộng lớn để bạn tự do di chuyển. Đại tiệc hải sản thịnh soạn, với vô vàn món ăn được chế biến từ có nguyên liệu tươi ngon. 

Không gian tổ chức rộng lớn

Một bữa tiệc sẽ thật đáng nhớ nếu đó là bữa tiệc sinh nhật được tổ chức ngoài trời. Trong không gian được phủ xanh bở cây cỏ và ánh đèn ấm áp. Tại A La Mer với không gian rộng lớn. Chuyên tổ chức tiệc sinh nhật cho bàn từ 2 người đến 50 người. Với không gian thoải mái cho mọi bữa tiệc, bạn sẽ thật sự tận hưởng bữa tiệc của mình mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng
Không gian tổ chức rông lớn

Nhà hàng có vị trí thuận lợi

Bạn có biết tại Đà Nẵng có con đường nhà hàng hải sản mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây không? A La Mer tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp, ngay trung tâm quận 3 sầm uất của thành phố Đà Nẵng. Nơi tập trung các nhà hàng hải sản nổi tiếng. Nhà hàng với vị trí cực kì dễ nhìn thấy khi đi ngang qua. Trên con đường Võ Nguyên Giáp, A La Mer nổi bật lên bởi ánh đèn, không gian và thiết kế nơi đây. Đập vào mắt bạn chính là sự thanh lịch, mát mẻ mà thiết kế nhà hàng mang lại. 

sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng
Nhà hàng có vị trí thuận lợi

Không gian phòng VIP riêng tư

Với thiết kế ngoài trời ấn tượng, A La Mer còn tinh ý khi xây dựng thêm không gian 3 phòng VIP. Không những sang trọng, hiện đại mà còn rất riêng tư. Những cuộc vui của bạn sẽ không phải đau đầu về không gian nữa. 

Nơi đây còn có những ý tưởng cực hay ho cho bữa tiệc sinh nhật của bạn đấy. Từ bàn tiệc có 2 người đến bàn tiệc 15 người thì nơi đây đều có thể cân hết đó nha. Không những thế, trang thiết bị nơi đây còn cực kỳ đầy đủ với máy lạnh, loa, đèn,..v..v… 

Riêng tư
Không gian phòng VIP riêng tư

Miễn phí trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng ấn tượng

Một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời Đà Nẵng không thể thiếu sự trang trí, setup một cách ấn tượng. Tại A La Mer chính là điểm đến mà bạn cần biết. Khi nơi đây có dịch vụ miễn phí trang trí cho mọi bữa tiệc theo mong muốn của bạn. Với không gian ngoài trời xinh đẹp, bạn như lạc vào vườn cây xanh mát giữa lòng thành phố Đà Nẵng bận rộn. 

miễn phí trang trí
Miễn Phí trang trí tiệc sinh nhật ấn tượng

Sức hút không kém tại nơi đây chính làm các món ăn cực kỳ tươi ngon và rẻ đấy nhé. Chỉ với 200k-300k cho một người là bạn đã có một bữa tiệc sinh nhật thật thịnh soạn. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay không gian, ẩm thực và dịch vụ nơi đây. 

miễn phí trang trí
Tiệc sinh nhật ấn tượng

Thông tin nhà hàng 

A La Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách Âu với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp, không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách. 

A La Mer Restaurant
A La Mer Restaurant

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

 

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888.026.260

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.restaurant

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

 

Tìm hiểu thêm về nhà hàng A La Mer tại: đây

Leave a Comment