Nhà hàng A La Mer

Nhà hàng A La Mer – Viên ngọc xanh nép mình bên cạnh biển Mỹ Khê

Tựa như khu vườn xinh đẹp giữa Đà Nẵng, nhà hàng A La Mer mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch thuần khiết. Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức bữa tối cùng bạn bè người thân trong một không gian xanh mát. Một nhà hàng ngoài trời với thiết kế khiến bạn ấn tượng ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Không gian với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Thiết kế ấn tượng, một từ khoá gắn liền với A La Mer từ khi mới thành lập. Được chau chuốt kỹ lưỡng qua nhiều tháng liền, hướng đến một nhà hàng nổi bật nhất trên con đường Võ Nguyên Giáp. Nhà hàng A La Mer như một khu vườn xanh bên cạnh biển Mỹ Khê. Với diện tích lên tới hơn 1500m2. Nơi đây luôn tự hào bở không gian mà nó đen lại với khách hàng.
Được chia làm 5 khu rõ rệt, khách hàng có thể dễ dàng chọn được vị trí ngồi ưng ý:

Khu ngoài trời gần biển

Trong khu vực này, bạn có thể vừa thưởng thức bữa tối đồng thời có thể ngắm biển Mỹ Khê xinh đẹp. Đây được coi là khu vực đắc địa của nhà hàng đấy.

Nhà hàng A La Mer
Khu ngoài trời gần biển

Khu mái che

Nếu bạn không thích một không gian trong nhà quá chật chội. Hay ngồi ngoài trời quá lạnh. Thì đây chính là nơi dành cho bạn, được lắp mái che trong suốt bên trên. Bốn phía có tấm chắn được điều chỉnh linh hoạt.

Nhà hàng A La Mer
Khu mái che

Khu ngoài trời khía sau

Đây là khu vực thường được tổ chức các bữa tiệc lớn như sinh nhật, tiệc công ty, gia đình,…. Một không gian phía sau khá riêng tư và rộng lớn cho bạn. Ở đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em nên các gia đình cực kì muốn đặt bàn đó.

Nhà hàng A La Mer
Khu ngoài trời phía sau

Khu 3 tầng ngoài trời – nhà hàng A La Mer

Khu vực bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ không gian nhà hàng. Rất thích hợp cho cặp đôi hẹn hò, ăn tối. Bạn có thể lựa chọn ngồi tầng 1,2 hay 3 tùy theo sở thích của mình.

Nhà hàng A La Mer
Khu 3 tầng ngoài trời

Khu phòng VIP

Thiết kế 3 phòng VIP hiện đại và sức chứa lớn.Nơi đây được hướng đến như một nơi tổ chức các cuộc hội họp, tiệc riêng tư. Với sức chứa lên đến hơn 15 người mỗi phòng. Bạn có thể thoải mái tiệc tùng mà không có bất cứ lo lắng nào.

Nhà hàng A La Mer
Phòng VIP

Ẩm thực mang đậm nét đặc trưng của Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng, không thể bỏ qua các món ăn hải sản tươi sống. Nhà hàng A La Mer chính là tận dụng được cơ hội đó. Với vị trí đắt địa, A La Mer là nhà hàng hải sản mang đậm nét đặc trưng của địa phương. Trang bị hồ hải sản tươi sống với đa dạng loại hải sản. Luôn đảm bảo về mặt an toàn thực phẩm. A La Mer luôn tự hào là điểm đến với món ăn ngon miệng.

Xem thêm menu tại đây.

cua sốt me
Cua rang me

Menu đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Bạn sẽ thực sự ấn tượng khi xem menu ở đây. Không chỉ là một nhà hàng hải sản đơn thuần. Nhà hàng A La Mer với sự chuyên nghiệp đội ngũ đầu bếp, chế biến đa dạng các món ăn. Tại đây còn tinh tế chuẩn bị một Kid Menu dành cho các bé nhỏ tuổi. Được khách hàng đánh giá rất cao về sự tận tâm và giá tốt.

món ăn
Soup khoai tây hoa đậu biếc

Món ăn signature không thể bỏ lỡ tại Nhà hàng A La Mer

Với đội ngũ đầu bếp lành nghề. Tại nhà hàng A La Mer đã chế biến các món ăn mang những nét đặc trưng riêng nhất chỉ A La Mer mới có. Rất nhiều thực khách đến nơi đây chỉ vì không thể quên các hương vị đặc trưng đó. Nhắc đến món signature của nhà hàng phải kể đến:
Chả giò hương biển A La Mer
Cá hồi hít hà sốt ớt quê
Cơm chiên cá mặn A La Mer
Tôm Hùm nướng phô mai
Cua sốt tiêu
Cua sốt Singapore

Chả giò hương biển A La Mer
Chả giò hương biển A La Mer
món ăn
Cơm chiên cá mặn A La Mer
Nhà hàng A La Mer
Tôm hùm nướng phô mai

Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Khi đến với nhà hàng A La Mer, bạn sẽ thấy những bạn trẻ, những người đang trong độ tuổi sinh viên. Tuy nhiên, với quy trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Các bước phỏng vấn và sàng lọc nhân viên chắc chắn. Đây là nhà hàng có độ chuyên nghiệp và sự bài bản trong từng khâu phục vụ thực khách.

nhân viên
Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Menu rượu thượng hạng không thể bỏ qua tại nhà hàng A La Mer

Tại một nhà hàng ngoài trời Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ loại rượu nào bạn yêu thích trên thị trường. Từ các loại rượu vang trắng hay rượu vang đỏ. Các loại Gin hay Soju, Whiskey,… đều có tại nhà hàng A La Mer để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Menu rượu đa dạng

Thông tin nhà hàng A La Mer

A La Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách u với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp, không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách.

nhà hàng hải sản Đà Nẵng
nhà hàng hải sản Đà Nẵng

A La Mer Restaurant – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0888.026.260
Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn
Instagram: Alamer.restaurant
Email: alamer.danang@gmail.com
Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Tìm hiểu thêm về nhà hàng A La Mer tại đây

Leave a Comment