Sau khi lang thang dọc bờ biển mỹ khê, bạn ghé đây nhé. Nhà hàng A La Mer xinh đẹp ngay sát biển. Một nhà hàng khi vừa nhìn đã thấy ánh lửa hiện lên thanh lịch và mộng mơ. Thiết kế của các nhà hàng gắn liền với câu nói “Trông hiện không gian, ẩm thực và trải nghiệm”. Đây cũng là giá trị mà các nhà hàng luôn muốn hướng đến. Từ giá trị đó, nhà hàng luôn đề cao sự điều chỉnh chu trong từng khâu thiết kế, chuẩn bị hay phục vụ.

Nhà hàng A La Mer – Vị trí đắc địa tại Đà Nẵng

Sống ngay trên con đường đắt đỏ nhất Đà Nẵng. Nhà hàng A La Mer có địa chỉ tại số 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng. Có view nhìn thẳng ra biển Mỹ Khê, bãi biển quyến rũ top 1 thế giới. Với vị trí dễ tìm, bạn không được mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nếu không phải người địa phương.

Bên cạnh đó, với những thành tựu đổ bộ rộng lớn, bạn có thể nghiêng mình đi bằng bất kỳ phương tiện nào đến đây mà không lo sợ. Kể cả xe máy hay xe ô tô, bãi đổ xe tại A La Mer đều có đủ chỗ cho mọi khách hàng của mình.

Nhà hàng A La Mer
Vị trí thuận lợi

Món ăn mang đậm nét đặc trưng riêng của nhà hàng A La Mer

Từ món Âu đến món Á, tại nhà hàng A La Mer đều có những nét đặc trưng riêng chỉ nơi này mới có. Các món ăn đặc trưng của nhà hàng bạn có thể thử qua như: Cua sốt Singapore, Cua sốt tiêu, chả giò hương biển A La Mer, Cơm cá chiên mặn A La Mer,… Nhớ mứt thử một lần nếu bạn có nhé. Nhân dịp ghé qua nhà hàng này nhé.

Chả giò hương biển A La Mer
Chả giò hương biển A La Mer
cua sốt me
Cua rang me
tôm nướng phô mai
Tôm nướng phô mai

Bạn có thể xem thêm nhiều thực đơn hấp dẫn tại đây.

Các loại dịch vụ cung cấp tại nhà hàng

Tại nhà hàng A La Mer, với không gian rộng lớn ngoài trời. Nơi đây nhận tất cả các dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Từ đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, lễ kỷ niệm,… Hay tiệc cưới ngoài trời, tiệc buffet. Tuy nhiên, dịch vụ chính mà nhà hàng cung cấp chính là dịch vụ ăn uống tại chỗ. 

nhà hàng A La Mer
Tiệc sinh nhật

Menu đa dạng và các combo hấp dẫn cho các dịp lễ

Với menu lên tới hàng phần thưởng món ăn đa dạng. Từ thực đơn cho trẻ em và người lớn, thực đơn ăn không và tất cả các loại để ăn khi uống bia.

Bên cạnh đó, vào các dịp lễ A La Mer còn đặt tiêu chuẩn là các combo với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

nhà hàng A La Mer
Combo các dịp lễ

Các phương thức đặt bàn tại nhà hàng A La Mer

A La Mer luôn ưu tiên đặt bàn trước ở những vị trí đẹp nhất. Để thuận tiện cho mọi khách hàng khi muốn đặt bàn tại đây, nhà hàng có rất nhiều cách thức đặt bàn như:

  • Đặt bàn qua số hotline.
  • Đặt bàn qua Trang Facebook
  • Đặt bàn qua Instagram
  • Đặt bàn qua Zalo OA
  • Đặt bàn qua Website
  • Đặt bàn trực tiếp tại nhà hàng
nhà hàng A La mer
Đặt bàn qua website

Các phương thức thanh toán chính 

Luôn luôn ưu tiên trải nghiệm đầu tiên của khách hàng. Chính vì vậy A La Mer có rất nhiều dạng phương thức thanh toán khác nhau. 

  • Thanh toán bằng ví điện tử
  • Thanh toán bằng Ngân hàng điện tử
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng/Visa
  • Thanh toán bằng tiền mặt
hình thức thanh toán
Thanh toán bằng ngân hàng điện tử

Thông tin nhà hàng

A La Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách u với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp, không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách. 

A La Mer Restaurant

Một nhà hàng la mer – 𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝑨̂̉𝒎 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 ‘!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888.026.260

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.nhà hàng

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

 

Tìm hiểu thêm về nhà hàng A La Mer tại đây

Leave a Comment