Nhà hàng A La Mer

Bạn đã có ý tưởng gì cho bữa tối chưa? Nhà hàng A La Mer xin được giới thiệu đến các thực khách sành điệu tuyệt tác ẩm thực vừa ra mắt tại nhà hàng. Hai món ăn mang đậm hương vị  biển. Với nguyên liệu tươi ngon cùng tay nghề tuyệt hảo của đội ngũ đầu bếp. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn món ăn không thể quên.

Cua sốt ớt Singapore

Chọn lọc từ nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo nên món ăn signature của nhà hàng. Không chỉ là món cua bạn thường ăn, tại nhà hàng A La Mer mang nét đặc trưng riêng biệt của món ăn. 

Lựa chọn những loại cua ngon nhất theo sở thích của khách hàng. Có thể là cua thịt hoặc cua gạch. Luôn là loại tươi ngon nhất trong ngày, bởi vì tại A La Mer luôn nhập số lượng hàng đủ để bán trong ngày. Nên chất lượng luôn là tươi ngon nhất.

Thịt cua được sơ chế kỹ càng, kết hợp cùng vị béo của trứng, theo với sốt cà chua và vị ớt cay nhẹ. Hương vị sốt ớt đặc biệt sẽ khiến bạn không thể quên khi thưởng thức.

Cua sốt ớt Singapore
Cua sốt tiêu

Cua sốt Tiêu

Cùng sốt tiêu thơm lừng, đậm đà sẽ khiến bạn khó quên ngay khi thưởng thức. Với sốt tiêu cay nhẹ, hương vị khó quên của thịt cua. Nhà hàng A La Mer mang đến cho thực khách món ăn mang hương vị Singapore. Nhưng được điều chế phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Và mang đặc trưng của một món ăn signature của nhà hàng.

Một món signature cực kỳ gây thương nhớ của nhà hàng. Món ăn không thể thiếu mỗi khi tới đây. Được chế biến từ loại cua tươi ngon nhất, kết hợp với vị the nhẹ của tiêu được trang trí đẹp mắt với có loại rau thơm mang lại cho bạn cảm giác mới lạ và hương vị khó quên.

Cua sốt tiêu

Thông tin đặt hàng – Nhà hàng A La Mer

A La Mer tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách  u với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến công phu bằng tất cả tâm huyết của các đầu bếp, không gian được bài trí đậm chất phương Tây hiện đại và lãng mạn. Đó là điểm nhấn ấn tượng, khó phai trong lòng thực khách. 

Nhà hàng A La Mer
A La Mer restaurant

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888.026.260

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.restaurant

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

 

Tìm hiểu thêm về nhà hàng A La Mer tại đây 

Leave a Comment