Nướng BBQ

Hẹn hò Đà Nẵng ở đâu? Đến “thành phố đáng sống” này nên đi đâu để có những buổi hẹn lãng mạn, khó quên? Hãy để A La Mer mách bạn những điểm đến không thể bỏ lỡ, giúp bạn ghi điểm với người ấy nhé!

1. Check-in điểm hẹn hò ở Đà Nẵng tại những cây cầu Đà Nẵng nổi tiếng

Đà Nẵng nổi tiếng là một thành phố có nhiều cầu nhất Việt Nam. Những cây cầu Đà Nẵng này là địa điểm du lịch Đà Nẵng quen thuộc của du khách. Ngoài ra, đây còn là chốn hẹn hò hợp ý của nhiều cặp đôi. Với thiết kế ấn tượng,hoành tráng, những cây cầu này lại càng lung linh hơn mỗi khi đêm về.

a lar mẻ goi y dia diem hen ho da nang - cau rong da nang
Cầu Rồng Đà Nẵng

Những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng đã trở thành biểu tượng minh chứng cho câu chuyện tình của những đôi uyên ương. Và nếu bạn đang cần tìm nơi chốn hẹn hò vừa đặc biệt lại vừa có view “check in Đà Nẵng” thì A La Mer xin gợi ý 2 cây cầu nổi tiếng này sẽ giúp cho bầu không khí hẹn hò của bạn thêm phần đáng nhớ:

  • Cầu Rồng Đà Nẵng
  • Cầu tình yêu Đà Nẵng

2. Food tour khám phá ẩm thực các chợ Đà nẵng

Các khu chợ truyền thống ở Đà Nẵng đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách nhờ vào sự đa dạng của “thiên đường ẩm thực”. Nổi tiếng phải kể đến Chợ Cồn, chợ Hàn và chợ đêm Sơn Trà,… . Ở chợ, hàng loạt các gian hàng được sắp xếp san sát nhau. Các sản phẩm, món ăn được trưng bày đa dạng và bắt mắt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả những đặc sản của Đà Nẵng và vùng miền Trung.

Bước vào khu ẩm thực của chợ, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian hấp dẫn. Các món ăn được bày trí ở hai bên lối đi, mùi thơm quyến rũ làm cho thực khách không thể rời bước.

A La Mer hoi y dia diem hen ho da nang - am thuc cac khu cho
Khám phá ẩm thực các khu chợ Đà Nẵng

Đây là nơi chắc chắn phải đi nếu bạn và nửa kia muốn thưởng thức mỹ vị của Đà Nẵng. Hãy thử bánh canh, mỳ quảng, kem bơ, gỏi bò khô, gỏi mít trộn… cùng người ấy nhé!

3. Hẹn hò tại Top bãi biển nên thơ

Các bãi biển là điểm tỏ tình ở Đà Nẵng được các cặp đôi ưa thích nhất. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không ngạc nhiên gì khi nói biển là nơi hẹn hò lý tưởng cho các đôi uyên ương.

Vào thời khắc bình minh, mặt trời dần ló dạng, hắt những tia nắng đầu ngày xuống mặt biển. Chàng dành cho nàng một nụ hôn cùng lời cầu hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của thiên nhiên. Đó chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên trong cuộc đời bạn.

A La Mer hoi y dia diem hen ho da nang - bien My Khe Da Nang
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Có 3 bãi biển hot nhất ở Đà Nẵng. Nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ, khung cảnh nên thơ, hữu tình.Bạn có thể chọn để cùng người thương tới đây trải nghiệm:

  • Bãi biển Non Nước
  • Bãi biển Nam Ô
  • Bãi biển Mỹ Khê

4. Hẹn hò Đà Nẵng cùng người thương tại bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà, chỉ cách trung tâm Đà Nẵng chưa đến 10km. Đây là điểm đến thu hút sự quan tâm của cặp đôi bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Bãi biển trong xanh, khu rừng nguyên sinh bao phủ, đây là nơi dành cho những ai đam mê khám phá và yêu thiên nhiên.

A La Mer hoi y dia diem hen ho da nang - Ban dao Son Tra
Bán đảo Sơn Trà

Bạn có thể khám phá các địa danh như Đỉnh Bàn Cờ, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, hay bãi Bụt. Nếu muốn tìm kiếm sự bình yên, bạn có thể thăm chùa Linh Ứng – một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.

Bán đảo Sơn Trà không chỉ là một địa điểm hẹn hò lý tưởng. Đây còn là một điểm đến thú vị cho những ai mong muốn trốn thoát khỏi cuộc sống vội vã.

5. Nhà hàng hẹn hò Đà Nẵng lãng mạn

Nhà hàng là không gian lý tưởng cho các cặp đôi gặp gỡ và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Đó là cơ hội để hiểu thêm về sở thích ẩm thực của đối phương và còn là dịp để thảo luận và chia sẻ bên ánh nến vàng ấm áp.

Điều này có phải là một buổi hẹn hò mà bạn luôn ao ước? Để biến ước mơ thành hiện thực, hãy thử khám phá Nhà hàng A La Mer.

Ăn BBQ tại A La Mer
A La Mer – Nhà hàng lãng mạn cho cặp đôi

A La Mer với lối kiến trúc phương Tây sang trọng và tinh tế. Không gian thoáng đãng với thật nhiều mảng xanh bao phủ. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn bình minh thơ mộng trên bãi biển. Nhà hàng A La Mer hứa hẹn mang đến không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, thân mật cho bữa tối của hai bạn.

Nhà hàng A La Mer với view biển nên thơ

A La Mer Restaurant
Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn
Instagram: Alamer.vn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer

Những địa điểm trên sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút vui chơi, thư giãn. Đồng thời cũng tạo nên không gian riêng tư để bạn và người ấy có thể trao gửi cho nhau những lời yêu thương chân thành. Hy vọng bạn sẽ có những thời khắc tuyệt đẹp tại “thành phố đáng sống” này nhé!

>>> Đừng quên đặt bàn tại Nhà hàng A La Mer Đà Nẵng để cùng người bạn yêu trải nghiệm buổi hẹn hò lãng mạn lý tưởng!!!

Leave a Comment