Pháo hoa Đà Nẵng

3 địa điểm tổ chức bắn pháo hoa Đà Nẵng giao thừa tết Quý Mão 2023

Vào đêm giao thừa, hoạt động bắn pháo hoa Đà Nẵng là điều được mong chờ và không thể thiếu nhất đối với mỗi người dân. Đặt biệt với thành phố lớn như Đà Nẵng  thì là du khách hay người dân mong chờ sự kiện này cần nhiều. Vậy cùng tìm hiểu 3 địa điểm mà Đà Nẵng sẽ tổ chức pháo hoa chào đón năm 2023 này.

Thời gian bắn pháo hoa Đà Nẵng

Theo như thường lệ, pháo hoa sẽ được biểu diễn từ 00:00 đến 00:15. Vào thời điểm bắt đầu năm mới, 15 phút đầu tiên mọi người sẽ được chào đón năm mới bằng những màn pháo hoa đặc sắc.Cùng những người thân yêu, bạn bè của mình chọn một địa điểm lý tưởng để chào đón năm mới nha.

Địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng

Pháo hoa Đà Nẵng từ xưa đã là nơi tổ chức các cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế. Với quy mô lớn và tính chuyên nghiệp cao. Vậy bạn muốn biết năm nay, sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức ở đâu tại Đà Nẵng không.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Ngày 19/12, UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Địa điểm được dự đoán nhiều nhất chắc chắn là những cây cầu tuyệt đẹp trên sông Hàn. Cầu Nguyễn Văn Trỗi là cây cầu trung tâm của sông Hàn. Nằm giữa 4 câu cầu cực kỳ nổi tiếng: cầu Trần Thị Lý, cầu Tuyên Sơn, cầu Rồng, cầu Sông Hàn. Đây được coi là địa điểm biểu diễn pháo hoa Đà Nẵng đáng được mong đợi nhất.

Pháo hoa Đà Nẵng
Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Sinh Sắc, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu

Khu vực trung tâm thành phố cũng là địa điểm được lựa chọn để bắn pháo hoa chào đón năm mới. Đây là nơi dân cư có mật độ cao, vì vậy để thuận tiện cho việc đón năm mới của người dân. Cũng như các vấn đề về an ninh, kẹt xe bạn có thể ngắm pháo hoa tại đây.

Khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu
Khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu

Khu vực Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 14B, Thôn Dương Lâm 1, Xã Hòa Phong, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Địa điểm này nhằm cho người dân xung quanh khu vực thuận tiện cho việc đón năm mới. Bên cạnh đó, đây là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp. Nên số lượng người ở đây cũng rất cao, việc phân bổ bắn pháo hoa ở đây là rất hợp lý.

hoa vang
Khu vực Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang

A La Mer Restaurant – Địa điểm đón giao thừa cùng người thân cực lý tưởng tại Đà Nẵng.

Một bữa ăn giao thừa hay một nơi ăn uống party cuối năm cùng bạn bè, người thân. Bạn có thể tham khảo nhà hàng A La Mer để tận hưởng trọn vẹn đêm giao thừa. Không chỉ mang đến không gian riêng nhẹ nhàng, ấm cúng, thân mật cho bữa tối của gia đình, A La Mer còn có không gian ngoài trời năng động và thú vị cho bạn bè gặp gỡ, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng hoặc họp nhóm.

Nhà hàng A La mer

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn 

Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về nhà hàng A La Mer  – Nhà hàng hải sản Đà Nẵng – Nhà hàng lãng mạn ngoài trời – Nhà hàng Alacarte ẩm thực Á-Âu tại đây

Leave a Comment