Nhà hàng gia đình Đà Nẵng mà bạn nhất định không được bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng gia đình Đà Nẵng với sân vườn thoáng rộng, ngon nổi tiếng? A La Mer là điểm đến lý tưởng với mọi nhà, bởi những lý do sau đây:

A La Mer Restaurant – nhà hàng gia đình Đà Nẵng có sân vườn rộng, view biển đẹp 

Đây là địa điểm lý tưởng cho gia đình bạn hàn huyên tâm sự những câu chuyện đời thường bên những món hải sản tươi ngon.

Không gian mở, rợp bóng cây xanh ở nhà hàng gia đình Đà Nẵng

 Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, yên bình tạo không gian gặp gỡ, sum họp gia đình vô cùng lý tưởng.

Không gian xanh mát với những giàn dây leo trải rộng thông điệp của thiên nhiên giúp gia đình bạn thêm yêu những mảng xanh của thành phố hơn.

Không gian ngắm nhìn view biển 

Nhà hàng thiết kế ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp, tận hưởng những cơn gió mát từ biển thổi vào. Đặc biệt, xung quanh nhà hàng luôn được bao phủ bởi rợp bóng cây xanh. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và đắm chìm trong không gian nên thơ này! Gia đình bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.

Không gian vui chơi dành cho trẻ em

Hiểu được nỗi lo con nhỏ khi đến nhà hàng của nhiều gia đình. Với không gian rộng rãi, nhà hàng đã thiết kế khu vườn vui chơi cho trẻ em. Với nhiều trò chơi đa dạng, nhiều gam màu sặc sỡ giúp trẻ em vô cùng thích thú. Khu vui chơi được lắp đặt chắc chắn đảm bảo an toàn cho trẻ. Chính vì thế A La Mer – nhà hàng gia đình Đà Nẵng là lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình đến dùng bữa.

Thực đơn hải sản đa dạng – phù hợp nhà hàng gia đình Đà Nẵng

Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp độc đáo giữa Á – Âu. Với menu đa dạng phù hợp với từng khẩu vị thực khách và mọi lứa tuổi. 

Đặc trưng với các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, thực đơn nhà hàng A La Mer mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn hấp dẫn như: Nõn tôm tít cháy muối rang, tôm sú trứng muối, cua gạch rang me, cá mú xì dầu, lẩu hải sản,..

Cua gạch rang me

Mỗi món ăn đều được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ bởi những người đầu bếp tài hoa. Đặc biệt, nhà hàng phục vụ danh sách rượu vang phong phú. Với mức giá không thể hợp lý hơn ngay giữa Đà Nẵng. 

Với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản. Luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Niềm nở thân thiện là điểm cộng lớn.

Món ăn tinh tế, khác biệt với không gian sân vườn mát mẻ trong mùa hè này. A La Mer sẵn sàng cùng gia đình bạn tạo nên buổi tối tuyệt vời.

Liên hệ đặt bàn ngay:

𝓐 𝓛𝓪 𝓜𝓮𝓻 𝓡𝓮𝓼𝓽𝓪𝓾𝓻𝓪𝓷𝓽  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ l Address: 260 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ đặt bàn | Reservation: 0888.026.260

🕖 Giờ mở cửa | Opening hour: 15:00 – 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Leave a Comment