Nhà hàng ngoài trời A La Mer

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời – Tiệc sinh nhật cho bé Đà Nẵng

Với không gian tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Đà Nẵng lung linh, đầy màu sắc. Tiệc sinh nhật không chỉ là bữa tiệc ăn uống, tụ tập cùng gia đình, bạn bè. Mà còn là lúc đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của con và lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời mỗi người. Để A La Mer cùng các bé ghi lại những điều tuyệt vời nhất nhé.

Bí quyết tổ chức bữa tiệc sinh nhật ngoài trời cho bé Đà Nẵng

Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời cho bé Đà Nẵng. Bạn cần biết những bí quyết để tổ chức, trang trí, setup,… giúp bạn giảm được tối đa chi phí và công sức. Các lưu ý bạn cần biết như: 

  • Lên ý tưởng phù hợp với sở thích của bé.
  • Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức.
  • Nhớ xe trước dự báo thời tiết để có một khoảng thời gian đẹp nhất nhé.
  • Chuẩn bị thực đơn thật phong phú và đầy đủ cho tất cả mọi người.

Ý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật cho bé Đà Nẵng

Việc tìm kiếm ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé luôn là điều các cha mẹ nên chú ý. Các ý tưởng độc đáo khơi dậy cho bé sự hứng thú và sự linh hoạt. Lựa chọn nơi tổ chức sẽ được cha mẹ chủ động quyết định. Nhưng các ý tưởng bạn nên dựa theo sở thích và phong cách của con mình. A La Mer gợi ý cho bạn các mẫu concept cho sinh nhật ngoài trời phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Concept cổ tích

Tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho bé Đà Nẵng với concept cổ tích là một ý tưởng khá hay ho. Các bé sẽ rất hứng thú với những nhân vật, phong cảnh mà concept mang lại. Bên cạnh đó, phong cách này còn giúp các bé hiểu hơn về các câu chuyện cổ tích. Mang lại những kiến thức thú vị cho bé. Các bé chắc chắn sẽ rất thích nếu được hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích. Những nàng công chúa, hoàng tử, siêu anh hùng trong truyện cổ tích luôn là ước mơ của nhiều trẻ em đấy.

Tiệc sinh nhật concept cổ tích

Concept tiệc BBQ

Còn gì tuyệt hơn khi tổ chức một bữa tiệc thịt nướng ngoài trời cho bé. Cho bé thử sức với việc nấu nướng và thưởng thức thức ăn ngay lập tức. Các bé sẽ rất thích thú với việc tự vui chơi và nấu ăn theo ý thích của mình đấy. Những việc này yêu cầu các bậc phụ huynh cần trông chừng các bé khỏi những nguy hiểm nhé. Nhưng không cần quá nghiêm khắc đâu, bạn chỉ cần hướng dẫn các bé những điều cần làm, những điều nên tránh khỏi. 

Tiệc sinh nhật BBQ
Tiệc sinh nhật BBQ

Concept tiệc sinh nhật buffet

Điều cần cân nhắc khi tổ chức sinh nhật cho bé đó chính là thực đơn bữa tiệc. Một bữa tiệc thoải mái giúp các bé dễ dàng hòa nhập hơn, khiến cho không khí bữa tiệc càng vui hơn đó. Một cách đơn giản là bạn chỉ cần chuẩn bị một vài món ăn mà bé thích và đặt chúng trên bàn. Chuẩn bị thêm các dụng cụ ăn uống như muỗng, nĩa, chén, đĩa,… để bé tự do lấy món mà mình thích ăn. Các món ăn mà bạn có thể chuẩn bị như là: pizza, gà rán, khoai tây chiên, bánh cookie,… Đây đều là các món mà hầu hết các bé hiện nay rất thích. 

Tiệc sinh nhật buffet
Tiệc sinh nhật buffet

Concept tiệc sinh nhật lấp lánh

Bất kỳ bé nào cũng sẽ thích một bữa tiệc sinh nhật của mình thật lấp lánh nhiều màu sắc. Trang trí với thật nhiều hoa, bong bóng và các hộp quà xinh xắn chắc hẳn sẽ tạo nhiều niềm hứng thú cho bé. Bất kỳ đứa trẻ nào cũng thích được làm nhân vật chính trong bữa tiệc của mình. Các phụ huynh cần cân nhắc về màu sắc và tông màu cho phù hợp để làm nổi bật lên nhân vật chính nhé.

Tiệc sinh nhật cho bé lấp lánh
Tiệc sinh nhật cho bé lấp lánh

Concept mùa hè cho bữa tiệc sinh nhật cho bé Đà Nẵng

Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bé Đà Nẵng thì điều đầu tiên lưu ý chính là thời tiết hôm đó. Một bữa tiệc vào mùa hè thì không có concept nào phù hợp hơn các trò chơi với nước. Bạn có thể chuẩn bị các trò chơi với nước nhưng không gây nguy hiểm cho bé như bóng nước, hồ bơi nhỏ,… Các bé có thể thoải thích chơi đùa, bạn cũng đừng lo về vấn đề bẩn quần áo. Để các bé có thể chơi đùa một cách tuỳ hứng theo độ tuổi của mình nhé. 

sinh nhật cho bé Đà Nẵng
Tiệc sinh nhật phong cách mùa hè

Không gian tổ chức tiệc ngoài trời – A La Mer Restaurant

Địa điểm tổ chức chính là mối quan tâm hàng đầu. Để lựa chọn được nơi tổ chức sinh nhật cho bé Đà Nẵng thì nhà hàng A La Mer chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tọa lạc tại 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng. Tại đây là nơi gần như là trung tâm, dễ dàng duy chuyển và giáp biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với sân cỏ tự nhiên rộng lớn, để các bé chơi đùa thỏa thích mà không lo nguy hiểm. Là nơi bạn không nên bỏ qua nếu muốn tổ một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời tại Đà Nẵng đó.

Nhà hàng ngoài trời A La Mer
Nhà hàng ngoài trời A La Mer

A La Mer có khu vui chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi vui nhộn, phù hợp với trẻ dưới 10 tuổi. Các bậc cha mẹ không cần lo lắng về vấn về độ náo nhiệt của bữa tiệc khi tổ chức tại đây. Các bé sẽ có muôn ngàn các trò chơi ở đây và không gian thật rộng lớn để vui chơi.

Khu vui chơi cho trẻ em tại A La Mer

A La Mer Restaurant – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Tìm hiểu hơn về nhà hàng A La Mer tại đây.

Leave a Comment