san thuong

Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn, ý tưởng mới lạ để đánh dấu ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì việc này chưa thực sự phổ biến. Nhiều người cho rằng việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời rất lãng phí và bất tiện. Tuy nhiên, để có một ngày trọng đại không thể quên với tất cả mọi người thì bạn không thể bỏ qua các gợi ý dưới đây. 

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Để bữa tiệc trọng đại của bạn trở hoàn hảo nhất. Những điều bạn cần lưu ý có rất nhiều. Tuy nhiên, tiệc cưới ngoài trời lãng mạn thì những điều lưu ý cần thiết nhất là:

  • Số lượng khách mời thích hợp với không gian tổ chức. Bạn cần phải lên một danh sách khách mời trước khi đặt nơi tổ chức tiệc. Cũng có thể đặt nơi rộng rãi hơn so với số khách mời mà bạn dự kiến. Phòng trừ trường hợp phát sinh thêm nhiều khách.
  • Địa điểm để xe là điều mà bạn cũng phải cần lưu ý. Tại Việt Nam hiện nay, mọi người đại đa số sẽ duy chuyển bằng xe moto đến. Vì vậy bạn phải sắp xếp nơi để xe phù hợp, nếu không sẽ gây ra những rắc rối không nên có.
  • Lựa chọn một công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín. Để có thể an tâm trong quá trình chuẩn bị và tổ chức tiệc cưới của mình. Bạn có thể hỏi thăm người thân, bạn bè hay xem các đánh giá trên internet. Để nắm bắt được đâu là nơi đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng.
  • Giá cả của bữa tiệc là điều cần lưu ý cẩn thận. Chắc hẳn sẽ có nhiều người băn khoăn về vấn đề chi phí cần chi trả. Bạn cần chọn một nơi mà công khai có khoản chi phí một cách minh bạch. 

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng.

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn nhưng không biết đâu là địa điểm thích hợp với bạn và người ấy. Vì nhiều vấn đề mà bạn lo lắng về nơi mà bạn muốn tổ chức tiệc cưới. Thì ngay bây giờ alamer.vn sẽ mách bạn những điều bạn còn thắc mắc khi tổ chức tại các địa điểm tiệc cưới ngoài trời.

Trang trí tiệc cưới ngoài trời tại sân vườn

Ưu điểm lớn nhất khi tổ chức tiệc cưới ở sân vườn là sự gần gũi của thiên nhiên và con người. Cặp đôi chính của bữa tiệc sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp của bạn bè và người thân mang lại. Ngay trong bữa tiệc trọng đại đời mình, cùng những người thân yêu quanh quần. Bên cạnh đó, sự xanh mát của thiên nhiên xung quanh chính là chìa khóa quan trọng giúp cho lễ cưới của thêm phần lãng mạn. 

Tuy nhiên bạn cần quân tâm đến các vị khách không mời mà đến như công trùng hay sâu bọ. Đừng để cô dâu của bạn hay những vị khách phải giật mình, hốt hoảng vì những sự cố này nhé. 

Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn
Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại sân vườn

Trang trí tiệc cưới ngoài trời cạnh bể bơi

Địa điểm hồ bơi là nơi diễn ra lễ cưới vô cùng lãng mạn mà không kém phần năng động và hiện đại. Bạn vừa có thể tổ chức lễ cưới vô cùng lãng dành cho cô dâu. Một bữa tiệc cực kỳ năng động cùng bạn bè thân thiết. Hoà mình vào âm nhạc và thể hiện thật tốt các điệu nhảy nhé.

Bạn cũng nên chọn một một hồ bơi có diện tích rộng rãi. Một nơi mà bạn và bạn bè có thể thỏa mái tận hưởng bữa tiệc và không có hạn chế nhiều về số lượng khách mời. Sự lộng lẫy của việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ hấp dẫn bạn nếu bạn được chứng kiến một lần. Và đừng quên hãy lưu ý sự an toàn cho khách mời của bạn nữa nhé.

ho boi
Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn Hồ bơi

Địa điểm trên sân thượng

Một địa điểm cực kỳ sang trọng và lãng mạn mà bạn cũng có thể nghĩ tới. Địa điểm tổ chức tiệc cưới trên sân thượng là một lựa chọn rất đáng lưu ý với bạn. Một không gian rộng lớn với bầu trời trong xanh và ánh nắng ấm áp. Nơi mà khi nhắc đến thì bạn bè hay người thân của bạn đều cực kỳ ấn tượng vì sự khách biệt này. 

Để điều này thêm phần hoàn hảo thì hãy lựa chọn ngày mà thời tiết thật đẹp nhé. Một buổi sáng nắng nhẹ hay buổi chiều hoàng hôn êm dịu. Đây là thời điểm mà mọi người không quá bị ảnh hưởng bởi thời tiết mang đến.

san thuong
Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại sân thượng

Trang trí tiệc cưới ngoài trời tại bãi biển

Cuối cùng là một địa điểm mà khi nhắc đến tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn thì ai cũng sẽ nghĩ đến. Không gian thơ mộng tại bãi biển sẽ thật tuyệt khi bạn được trải nghiệm. Với dải cát trắng, dòng nước trong xanh, bầu không khí mát mẻ của bãi biển. 

Bạn cũng nên chọn những bãi biển đẹp, thuận tiện với việc đi lại của bạn hay khách mời của mình. Xem xét thời tiết tại địa điểm đó thật kỹ càng và lựa chọn thời điểm thật tốt nhé. 

Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn
Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại bãi biển

A La Mer Restaurant – Tiệc cưới phong cách Tent wedding Đà Nẵng.

Với địa điểm của nhà hàng nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. A La Mer như một nơi tổ chức tiệc cưới tích hợp tất cả địa điểm nói trên. Không gian nhà hàng ngoài trời với phong cách Tent Wedding thơ mộng. Nơi bạn và gia đình mình có thể yên tâm về việc nơi tổ chức, nhân viên phục vụ hay món ăn.

Nhà hàng cưới A La Mer

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về nhà hàng A La Mer  – Nhà hàng hải sản Đà Nẵng – Nhà hàng lãng mạn ngoài trời – Nhà hàng Alacarte ẩm thực Á-Âu tại đây

Leave a Comment