dam cuoi bai bien

Các ý tưởng trang trí cho tiệc cưới ngoài trời lãng mạn bạn không nên bỏ qua

Theo xu hướng tổ chức một tiệc cưới ngoài trời lãng mạn đang hót hòn họt năm 2023. Bạn không thể bỏ qua những bí quyết để ngày trọng đại của mình trở nên thật đáng nhớ. Có quá nhiều bài viết hướng dẫn trên Internet, tuy nhiên để đúc kết được ý chính. Bạn cần theo dõi ngay bài viết dưới đây để bắt kịp xu hướng này nhé.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp mộng mơ

Khác với tiệc cưới trong nhà, tiệc cưới người trời có thể trang trí theo phong cách và yêu cầu của từng cá nhân. Đa dạng về thiết kế giúp bạn thể hiện được điều mình mong muốn và cá tính cả bản thân. Việc trang trí tiệc cưới ngoài trời không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên vẫn cần chú ý tới việc tạo không gian thoải mái cho bữa tiệc. Bạn có thể tham khảo các concept tiệc cưới ngoài trời lãng mạn như: 

  • Trang trí tiệc cưới ngoài trời tại sân vườn
  • Trang trí tiệc cưới ngoài trời cạnh bể bơi
  • Trang trí tiệc cưới ngoài trời trên sân thượng
  • Trang trí tiệc cưới ngoài trời tại bãi biển

Bỏ túi kinh nghiệm trang trí cho tiệc cưới ngoài trời lãng mạn

Bạn muốn ngày trọng đại của mình thật ý nghĩa, thật đáng nhớ. Tiệc cưới ngoài trời chính là phương pháp hoàn hảo cho kế hoạch tiệc cưới lãng mạn, ngọt ngào cho mọi cặp đôi. Được tự do thiết kế, thể hiện phong cách bản thân. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không khám phá một số kinh nghiệm trang trí tiệc cưới lãng mạn ngoài trời mà alamer.vn chia sẻ dưới đây.

Tiệc cưới bàn dài

Ưu điểm lớn nhất khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời đó chính là không gian rộng rãi. Dễ thiết kế theo suy nghĩ và mong muốn của bản thân. Xu hướng tại các bữa tiệc cưới ngoài trời chính là các dãy bàn dài sang trọng. Với lối bày trí này, khách mời có được tầm nhìn nhiều hơn, sự kết nối giữa khách mời và chủ bữa tiệc trở nên sâu hơn. Bạn có thể cân nhắc phong cách bày trí độc đáo này.

Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn
Trang trí bàn dài đẹp mắt

Cổng hoa kết hợp với gỗ

Nơi bạn có thể đón khách mời và check in tiệc cưới của mình. Vì vậy một cổng hoa là điều bạn thật sự cần lưu ý. Bạn sẽ để lại ấn tượng thật tốt với mọi người nhờ vào thiết kế của chiếc cổng. Với thiết kế đơn giản mà mang lại hiệu quả thị giác tích cực. Một cổng hoa kết hợp với gỗ cũng là một ý tưởng bạn có thể tham khảo.

cong go va hoa
Trang trí tiệc cưới với cổng gỗ và hoa

Những bức ảnh kỉ niệm

Lưu lại những bức ảnh kỉ niệm luôn là điều ý nghĩa mà đối với cặp đôi chính hay khách mời. Còn gì tuyệt hơn việc có những khoảnh khắc ý nghĩa cùng bạn bè và người thân của mình trong ngày trọng đại. Bữa tiệc của bạn sẽ trở nên ấn tượng thật ngọt ngào đấy.

Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn
Ảnh kỉ niệm lãng mạn

Nến và bánh kem

Khoảnh khắc không thể thiếu ở mỗi tiệc cưới đó chính là cắt bánh kem hạnh phúc. Đây như một nghi lễ dĩ nhiên của tất cả các lễ cưới. Vì vậy mà một chiếc bánh kem đẹp mắt là điều không thể thiếu của bữa tiệc. Bên cạnh đó, nến để thắp bánh kem như một công cụ mà các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình. 

Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn
Nến và bánh kem giúp tiệc cưới thật ý nghĩa

Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn với cành hoa + dây ruy băng 

Các cặp đôi yêu thích phong cách bình dị và nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua phong cách trang trí từ cành hoa và dây ruy băng. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho một tiệc cưới thơ mộng. Để có một tiệc cưới ngoài trời lãng mạn thì các cặp đôi cần lên kế hoạch thật cẩn thận. 

hoa va day ruy bang
Trang trí tiệc cưới với hoa và dây ruy băng

Tiệc ngoài trời tổ chức cạnh bãi biển

Để tổ chức một tiệc cưới cạnh bãi biển bạn cần nhiều lưu ý như thời tiết, địa điểm tổ chức, địa điểm giữ xe,… Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu các công ty tổ chức uy tín. Kinh nghiệm để ngày trọng đại của mình thật sự nổi bật, ấn tượng và khó quên. 

dam cuoi bai bien
Tổ chức tiệc cưới ngoài bãi biển

Bảng đen chữ trắng cho tiệc cưới ngoài trời làng mạn

Dấu ấn riêng cho các cặp đôi, truyền tải thông điệp từ cái nhìn đầu tiên cho khách mời. Thì bảng hiệu welcome độc đáo chính là yếu tố thể hiện điều đó rõ nhất. Màu sắc, hình dáng và cách trang trí bảng sẽ được điều chỉnh phù hợp với chủ đề của đám cưới với những chất liệu đa dạng như gỗ, vải thô,…. Nếu bạn hướng đến phong cách đơn giản nhẹ nhàng, thanh lịch thì một bảng đen với chữ trắng cũng rất thích hợp.

bang den chu trang
Trang trí tiệc cưới với bảng đen và chữ trắng

Trang trí hoa lụa 

Một chất liệu giúp cho đám cưới của bạn trở nên thật khác biệt. Trang trí bởi những bông hoa lụa nhẹ nhàng, được làm theo yêu cầu cá nhân. Đây như một điều mà bạn có thể dành tặng cho người bạn đời của mình một cách tinh tế. Bạn cũng có thể kết hợp với những ánh đèn lung linh để tạo nên không gian thật ấn tượng.

hoa va lua
Trang trí tiệc cưới với hoa và lụa

A La Mer Restaurant – Nhà hàng tiệc cưới lãng mạn Đà Nẵng.

Để các một đám cưới hoàn hảo mà ai cũng phải mơ ước. Thì một địa điểm và công ty tổ chức tiệc cưới cũng phải cân nhắc cẩn thận. Tại Đà Nẵng, một địa điểm bạn có thể vừa tận hưởng trọn buổi tiệc cưới bên bãi biển, phong cách tent wedding độc đáo. Bạn có thể cân nhắc nhà hàng view biển A La Mer. Nơi bạn và người ấy của mình có thể yên tâm về khâu chuẩn bị đến tổ chức tiệc cưới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới. Đầu bếp với chất lượng cao, mang lại cho bạn những món ăn không thể nào vừa ý hơn. 

Bên cạnh đó, với địa điểm nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng. Bạn không cần lo lắng về độ lãng mạn mà nơi đây man lại. Thời tiết tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng Đà Nẵng, đó là yếu tố quyết định sự thành công của một tiệc cưới ngoài trời lãng mạn. 

Nhà hàng A La Mer

A La Mer Restaurant  – “𝑻𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝑨̂̉𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎”!!!

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/alamer.vn

Instagram: Alamer.vn

Email: alamer.danang@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alamer.vn

Bạn có thể tham khảo nhiều bài viết về tiệc cưới tại Đà Nẵng.

Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về nhà hàng A La Mer  – Nhà hàng hải sản Đà Nẵng – Nhà hàng lãng mạn ngoài trời – Nhà hàng Alacarte ẩm thực Á-Âu tại đây

Leave a Comment